Chủ Nhật, ngày 01 tháng 5 năm 2016

Kinh tế qua hoạt hình: Nhà Trắng chọn thị trường Việt Nam để “PR” cho TPP



BizLIVE - Để phổ biến cho người dân về Hiệp định, Nhà Trắng lấy ví dụ về chặng đường xuất khẩu gian nan của trái cherry sang thị trường Việt Nam nếu không có TPP, với sự cạnh tranh khốc liệt của cherry từ Úc. 

Nhà Trắng vừa đăng một clip truyền thông về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được đánh giá là ngắn gọn và dễ hiểu, nhưng cũng khá thú vị. 
Để phổ biến cho người dân về Hiệp định, Nhà Trắng lấy ví dụ về chặng đường xuất khẩu gian nan của trái cherry sang thị trường Việt Nam nếu không có TPP, với sự cạnh tranh khốc liệt của cherry từ Úc. 
LỀ PHƯƠNG